ADS

Hướng Dẫn Up Rom Xóa Mật Khẩu Oppo F5 2019

Hướng dẫn xóa mật khẩu màn hình oppo F5 hoặc bạn đang muốn up lại rom thì bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách làm đơn giản nhất.Để xóa mật khẩu màn hình hoặc up lại rom các bạn Download cho mình 3 file sau nhé.

DOWNLOAD TOOL

 USB DRIVER MT65XX
 
OPPO ALL TOLL

Sau khi tải 3 file trên về chúng ta tiến hành giải nén và cài đặt 3 file này.Cài đặt driver mt65xx, Giải nén Oppo All Tool và cài đặt file PDAnet.exe.


Sau khi cài đặt thành công code metterruntime các bạn mở nó lên chọn file >  import lisence và tìm đến file như hình.
 Sau khi thành công nó sẽ báo lisence active như hình nhé

Bây giờ để xóa mật khẩu màn hình chúng ta sẽ tiến hành flash lại rom cho oppo F5 nhé.Các bạn hãy tải rom oppo F5 Tại đây

Sau khi tải rom về các bạn giải nén file và coppy tất cả các file ấy vào trong 1 thư mục nhé.Các bạn tạo 1 fordel để giải nén rom nhé.
Các bạn bật download tool.exe vừa giải nén xong ấy.Hãy chọn đường dẫn đến file rom mà vừa giải nén ấy.Mở thư mục OPPO DOWNLOAD TOOL mở file Enable.exe lên nó hình cái lựu đạn ấy.Rồi nhấn vào nút Enable.

Bây giờ các bạn nhấn upgrade Download và nhấn nút Start All Nhé.
Các bạn tắt nguồn điện thoại giữ đồng thời hai phím tăng giảm âm lượng và cắm cáp kết nối máy tính và điện thoại quá trình flash rom sẽ diễn ra nhé.Vậy là chúng ta đã xóa được mật khẩu màn hình oppo F5 một cách đơn giản chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Nặc danh4/4/22 15:58

    Hướng Dẫn Up Rom Xóa Mật Khẩu Oppo F5 2019 >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hướng Dẫn Up Rom Xóa Mật Khẩu Oppo F5 2019 >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hướng Dẫn Up Rom Xóa Mật Khẩu Oppo F5 2019 >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK L3

    Trả lờiXóa